Chơi Game Gunny Hấp Dẫn Miễn Phí Full Xu

Chơi Game Gunny Hấp Dẫn Miễn Phí Full Xu. Cộng đồng Gunny lậu xin giới thiệu đến cho tất cả người chơi một sự ra đời của máy chủ mới mang tên Gun2015, tại đây đang chào đón tất cả các bạn bằng những ưu đãi từ ban tổ chức.



Gunny Lậu có rất nhiều tính năng mà chúng ta khó có thể nói hết trong một bài viết . Tuy vậy sau đây mình cũng sẽ hướng dẫn sơ bộ cho các bạn để chơi Gunny Lậu một cách thoải mái và dễ dàng nhất.



Khi tạo một tài khoản ở sever và đang nhập chơi game các bạn hãy làm những nhiệm vụ đầu tiên để có được nhân vật yêu thích của mình. Sau đó bạn sẽ phải F5 lại màn hình để bước vào chơi game. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là nhận những món quà tân thủ đầu tiên ở mục event. đây là những món quà vô cùng lớn và có giá trị. Sau khi có được những món quà đó thì bạn tiến hành mang trang bị và vào shop sắm cho bản thân đầy đủ bộ trang bị trên người.

Gunny Lậu bạn cần nâng cấp nhân vật của mình ở các chức năng thẻ bài, vật tổ, tu luyện, châu báu, ma thạch , thú cưng, vật cưới, tất cả những tính năng trên sẽ giúp bạn gia tăng rất nhiều các chỉ số cho nhân vật. Tiếp theo đó bạn hãy vào lò ren và sử dụng đá tiềm năng cũng như chiến hồn đơn để tăng cấp các phụ kiện cần thiết. Những tính năng này cũng giúp bạn gia tăng lực chiến cũng như sát thương rất nhiều cho nhân vật của mình.

Hy vọng các game thủ sẽ thấy được những khuyến mãi hấp dẫn mà chúng tôi dành tặng cho các bạn, với những phần quà cô cùng hấp dẫn bậc nhất từ trước đến nay . Chúc các bạn chơi game thành công.




Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 16:43