Hướng dẫn Mod Skin LOL - Ngộ Không Âm Phủ - UnderWorld Wukong

Hướng dẫn Mod Skin LOL - Ngộ Không Âm Phủ - UnderWorld Wukong, Phiên bản ngộ không âm phủ này nhìn rất bắt mắt cho bạn nào đam mê phim tây du ký.

Hướng dẫn Mod Skin LOL - Ngộ Không Âm Phủ - UnderWorld Wukong

Việc cài đặt Skin này khá đơn giản, tất cả mình đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết với các bạn trong bài viết Huong dan Mod Skin LOL với phần mềm SIU này. Bạn hãy xem và làm theo để trải nghiệm nhé! Nếu có gì thắc mắc hoặc quá trình thực hiện mod không thành công, hoặc sau khi mod có phát sinh lỗi thì bạn hãy báo ngay cho mình tại đây để mình kịp thời có điều chỉnh nhé!

Hòa mình vào không khí của lễ hội hóa trang sắp tới, mình xin chia sẻ với các bạn một bản Mod Skin của một vị tướng khá thú vị trong Liên Minh. Hẳn là tuổi thơ của các bạn đều gắn liền với bộ phim Tây Du Ký, cho nên nhân vật Ngộ Không chắc chắn là nhân vật mà các bạn yêu thích với việc sở hữu 72 phép biến hóa khôn lường, nay nhân vật nổi tiếng này lại đến với chúng ta trong một game thuộc bộ môn thể thao điện tử nổi tiếng không kém. Để biết thêm về bộ skin Ngộ Không Âm Phủ này, bạn vui lòng xem thêm trong video gameplay dưới đây của một vị game thủ nước ngoài có tên là Racno. Người này review lại cho chúng ta một là bộ skin Ngộ Không Âm Phủ, hai là một vài mẹo chơi hay bạn có thể qua đó học tập luôn.

Mod Skin LOL đã không còn quá xa lạ gì với những người chơi trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Mới đây, trên trang chủ của Garena Việt Nam có thông báo về việc ra mắt trang phục Ngộ Không Âm Phủ để chào đón ngày lễ hội Halloween sắp tới. Hiện tại, số lượng người chơi sử dụng những bản Mod Skin LOL đang tăng lên với số lượng đột biến, mình có nhận được rất nhiều những lời hỏi thăm cũng như những yêu cầu về thông tin ra mắt những bản mod mới. Mình đã và đang lùng sục trên các trang báo nước ngoài và test từng skin một để cuối cùng chia sẻ và post lên đây cho các bạn những bản mod tuyệt vời và “hợp thời trang” nhất.

Chúc bạn có những giây phút chơi game thư giãn và thoải mái. Đừng quên quay lại đây để được cập nhật những bộ Custom Skin LOL mới nhất nhé!



Nhãn bài viết:
Blog, Updated at: 03:12