Cuộc đời và sự kết thúc của Hacker trẻ tuổi Thi Gia

Tâm sự nhỏ của Hacker trẻ tuổi có biệt danh Thi Gia - Hao Manh Doan

Vâng bây giờ tôi đã một cậu học sinh lớp 11, đã đủ trưởng thành để thực hiện mọi ước mơ và khát vọng của mình.
Làm quen với máy tính từ khi lên 9 tuổi... Nhưng lúc đó tôi chỉ là một thằng mê game ( offline ) và chỉ biết game với game ...
Lên lớp cao hơn tôi bắt đầu làm quen với game online ( Au , Crossfire ) và từ lúc đó tôi đã bắt đầu tìm tòi và làm quen dần với internet ...
Lên đến lớp 7 tôi bắt đầu làm quen với các loại ngôn ngữ lập trình để tạo ra hack game, hồi đó tôi làm hack cho HGV với một số thằng bạn.
Và chỉ một năm sau đó tôi đã từ bỏ cái nghiệp coder để học các loại khác như đồ họa , kỹ xảo , java ...
Lên lớp 9 tôi được một số đứa bạn rủ làm chung một forum về hack game, sau khi làm xong forum và forum của bọn tôi đã bị hack...
Rồi tôi đam mê hacking từ đó ... Đến đầu học kỳ 2 của lớp 9 tôi hầu như đã bỏ hết thời gian của mình vào để học hacking nhưng cũng chẳng đi tới đâu cả. Tôi chán nản và đã có ý định từ bỏ ... Nhưng không tôi có niềm đam mê và khát khao học hỏi... nhưng lúc đó đang là cuối cấp lên tôi phải tạm dừng lại để ôn thi vào cấp 3 .
Khi thi xong chuyển cấp và tôi đã có một thời gian nghỉ hè 2 tháng và từ đó tôi quyết tâm gác lại mọi chuyện yêu đương và dùng toàn bộ hai tháng để chuyên tâm vào học hacking, ông trời cũng không phụ lòng người ... Tôi có học lỏm được chút ít hacking và từ đó tôi làm quen dần với các thuật ngữ " Local attack , Botnet , Ddos , Ship , Cash " Đây chính là những nền tảng để tôi có được thành quả như bây giờ.
Nơi tôi đặt chân đến đầu tiên chính là BYG ( BeYeuGroup mái nhà thứ 2 ) nơi mà đã đào tạo ra một thằng bất tài như tôi... Sau nửa năm hoạt động ở đó và tôi đã học được rất nhiều thứ của những đàn anh đi trước và quen được khá nhiều bạn bè... Nhưng chỉ vài tháng sau tôi đã ra đi để tìm một chân trời mới ...
Sau đó tôi đã đến GUG ( Group UnderGround ) ở đó tôi được thằng mọi người tôn trọng... Tôi rất hp vì điều đó.
Trải qua 1 năm 4 tháng và giờ đã đến lúc kết thúc... Tạm biệt tất cả mọi người ...

Đây chính là câu chuyện về cuộc đời A > Z của tôi :)

P/S : Sự thật ít ai biết về Hào Mạnh Đoàn hay Thi Gia đó là khi lên 4 tuổi khác với những cậu bé trai khác trong làng Hào không chơi với bọn con trai, tập chung chơi búp bê với các bạn con gái cùng chang lứa, và rất thích mặc váy nhưng mẹ hào không cho mặc ! lên 6 tuổi hào vẫn thích chơi búp bê và để tóc dài ngang vai, lúc này hào đã biết tích góp tiền ăn vặt, tiền mừng tuổi tết và mua lại chiếc váy của đứa hàng xóm về để mặc trộm ! Vì là gia đình Hào chỉ có Hào là con trai duy nhất cho nên khi bố mẹ hào biết con trai của mình chỉ thích làm con gái và chơi những thứ của con gái đã rất buồn nản, mẹ hào đã giam lỏng hào 1 tháng trong căn phòng lạnh lẽo chỉ có hào và ô cửa sổ, hào lúc này cảm thấy nhớ các bạn chơi cùng mình, nhớ búp bê, nhớ váy và cả những trò nấu ăn bằng sỏi với cát nữa. Sau 1 tháng định mệnh đó đã làm thay đổi đến tận bây giờ, Hào ít nói, không bao giờ cười thậm chí không hề có bạn thân thiết nào, tới năm 15 tuổi hào tiếp xúc với máy tính và bắt đầu kết bạn trên Internet, lúc nào hào thích làm những điều con gái thích, Hào xem qua rất  nhiều mẫu váy trên mạng, thậm chí ăn trộm cả chiếc váy của chị hàng xóm đang phơi mang về phòng mặc rồi soi gương cười khúc khích ! Sau này hào vì muốn tự do hơn và nổi tiếng hơn nên đã tìm tới Hacking, ban đầu hào hack các website khiêu d.âm vì cho rằng các  website này đã đăng tải nội dung lên không đúng sự thật vì hào thích các phim mà chỉ có 2 người đàn ông với nhau . và dẫn hào cũng tìm tòi mà hack nhiều website khác, từ đây hào đã nổi tiếng như bây giờ nhưng ít ai biết đằng sau vẻ mạnh mẽ của 1 Hacker lừng danh, 1 người đàn ông được rất nhiều fan nữ hâm mộ lại là Cô Bé Hào hay khóc và sống nội tâm, vẫn thích chơi búp bê và sưu tầm những chiếc váy hoa rất đẹp trong căn phòng đầy màu sắc của mình.

Trích : Hao Manh Doanh - Thi Gia



Nhãn bài viết:
Blog, Updated at: 00:17